Enregistrer un commentaire


  1. Nguyệt thần thủ hộ mở ra , quang mang màu trắng nhu hòa bao phủ hoàn toàn lấy thân thể của ba người , lực công kích của viên nhân mặc dù cường đại , nhưng muốn đột phá tầng phòng ngự này cũng không phải dễ dàng . Cùng lúc đó , bích ti đã được Diệp Âm Trúc sử dụng như một ngọn trường tiên . Bảy , tám viên nhân đồng thời áp sát ba người bọn họ , hữu thủ Âm Trúc rung lên , bích ti quét ngang ra , ‘ phanh , phanh ‘ hai tiếng , hai viên nhân đã bị hất bay về phía sau .
    Bởi vì phải mang theo hai người nên sự linh hoạt của hắn giảm đi không ít , sau khi chấn lui hai viên nhân , nguyệt thần thủ hộ cũng đã ngăn chặn ba đợt công kích liên tiếp , chấn động kịch liệt khiến suýt nữa tinh thần của Diệp Âm Trúc không duy trì nổi . Hắn vội quét ngang bích ti một lần nữa , bức lui những viên nhân còn lại .
    Tô Lạp quát lớn : “ Âm Trúc , hạ sát thủ đi , tốc độ xuống núi của ngươi khi phải mang theo hai người không nhanh bằng viên nhân đâu . Nếu không giết bọn họ , chúng ta sẽ khôđồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    ng thể đi được “ . Hắn biết Diệp Âm Trúc nhân từ , nếu không kích thích một chút , sợ rằng Âm Trúc sẽ không nhẫn tâm hạ sát thủ .
    Diệp Âm Trúc thầm than một tiếng , có lẽ bây giờ không phải là lúc mềm yếu . Diệp Ly cùng Tần Thương đều đã dạy hắn rằng : đối diện với địch nhân , trong thời gian ngắn nhất phải khiến cho đối thủ bị thương nặng , nương tay chỉ có thể khiến cho bản thân bị thương tổn . Khi Tô Lạp nhắc nhở , sát ý trong

    RépondreSupprimer

 
Top