أكدت مصادر صحفية، أن وزير التعليم العالي"لحسن الداودي" أشار إلى أن الطالب الذي لا يتحدث اللغة الانجليزية يصنف وفق المعايير الدولية لتلقي العلم ضمن عداد "الأميين"، لأن التحصيل العلمي والبحث التكنولوجي والتنافس حول امتلاك ناصية المعرفة  للمساهمة في الرفع من معدل النمو بنسبة 7 إلى 8 في المائة سنويا، لا يتم إلا عبر استعمال اللغة الانجليزية. وأضافت "الخبر" التي أوردت النبأ، أنه بهذا التأكيد يكون "الداودي" رد بشكل غير مباشر على دعاة تدريج أسلاك التعليم في حديثه لأعضاء لجنة التعليم بمجلس المستشارين مساء أمس أثناء مناقشة ميزانية القطاع التي لم يحضرها سوى خمسة مستشارين على حد تعبير المصادر.

Enregistrer un commentaire

  1. nên hư ảo , có thể tránh được mọi sự công kích của viên nhân . Tất cả các công kích đều xuyên qua thân hình hắn mà không cách nào tạo được thương tích , trong khi đó thiên sử thán tức trong tay hắn đã nhanh chóng lấy mạng địch thủ .
    Ngân Tệ tựa hồ như không e ngại cảnh tượng trước mắt , thủy chung vẫn ở trên vai Tô Lạp , thỉnh thoảnh còn giúp sức cho ‘ mụ mụ ‘ của mình . Hỏa cầu , thủy tiễn , băng trùy , phong nhận , quang đạn , các loại đê cấp ma pháp không ngừng phóng ra từ trong miệng nó , mặc dù chỉ ở chanh cấp nhưng cũng đã khiến các viên nhân phân tâm không ít , tạo cơ hội cho Tô Lạp ra tay hạ sát .
    Bất quá lực chiến đấu của viên nhân so với dã thú cao hơn rất nhiều , bgay sau khi ba viên nhâđồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    n bị Tô Lạp giết , bọn họ đã biết cách phòng ngự , chỉ cần thấy Tô Lạp nhấc tay là bọn họ đưa cánh tay tráng kiện của mình ra che lấy yết hầu , mặc dù vết thương sẽ không cách nào khép lại được nhưng cũng không thể chết ngay , gây khó khăn không ít cho Tô Lạp .
    Diệp Âm Trúc lúc này cũng đang phải đối mặt với áp lực cực đại , trừ mặt phía trước được Tô Lạp mở đường , ba mặt còn lại của hắn đều thụ địch , dưới khoảng cách gần như thế này , hắn không kịp đạn cầm để công kích , hơn nữa lại còn phải bảo vệ Hải Dương và Hương Loan , thế nên chỉ có hữu thủ của hắn là có thể hoạt động chống lại địch nhân .

    RépondreSupprimer

 
Top